TIN TỨC        

Uống nước qua máy lọc nước có thật sự tốt như mọi người nghĩ?
17 Tháng Mười Một 2021 :: 5:15 CH :: 445 Views :: 0 Comments

Uống nước qua máy lọc nước có thật tốt như bạn nghĩ. Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc của rất nhiều người về vấn đề này.

– Máy lọc nước uống trực tiếp đã không còn xa lạ với nhiều gia đình. Đặc biệt là các máy lọc nước RO uống trực tiếp được quan tâm yêu thích trên thị trường hiện nay. Các máy lọc nước gia đình với đa dạng thương hiệu, mẫu mã, thiết kế ra đời phục vụ nhu cầu về sức khỏe và sự tiện nghi này một lớn.
– Tuy nhiên, không phải ai khi sử dụng máy lọc nước cũng có những hiểu biết thực sự về nguyên lý hoạt động, cấu tạo và tính chất sản phẩm. Từ đó, gây nên những hiểu nhầm có nên uống nước trực tiếp từ máy lọc nước và nghi ngại khó tránh khỏi về công dụng thực sự của nguồn nước uống đầu ra.
Bài viết này sẽ lý giải nguyên lý hoạt động, công dụng của các loại máy lọc nước uống trực tiếp cho gia đình, giải đáp uống nước qua máy lọc nước có tốt không cũng như chỉ ra những hiểu nhầm cơ bản về thiết bị này để bạn có cái nhìn đúng đắn hơn trong việc sử dụng máy lọc nước nhé!
1. Nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc nước uống trực tiếp
– Thông thường, máy lọc nước được phân loại dựa trên các tiêu chí về: thương hiệu, giá thành, công nghệ của hệ thống lọc, số lõi lọc… Hai loại hệ thống lọc nước uống trực tiếp phổ biến nhất là công nghệ của hệ thống lọc RO và công nghệ của hệ thống lọc Nano.
– Mỗi hệ thống lọc có những ưu nhược điểm khác nhau nhưng về cơ bản chất lượng nước đầu ra qua quá trình lọc đều được kiểm nghiệm chứng nhận an toàn sạch khuẩn và có thể sử dụng uống trực tiếp mà không cần đun sôi.
– Hệ thống lọc nước uống trực tiếp RO
+ Các máy lọc nước RO hay các máy lọc nước có hệ thống lọc RO hoạt động dựa trên nguyên lý thẩm thấu ngược, sử dụng điện năng để tạo một áp lực đủ lớn để đẩy nguồn nước đầu qua qua hệ thống các lõi lọc, qua màng lọc RO.
+ Điểm đặc biệt của hệ thống này là chức năng của màng RO với cấu trúc màng lọc siêu mỏng với các khe kích thước rất nhỏ chỉ 0.0001 micromet, có thể loại bỏ từng tầng tạp chất từ chất rắn, ion kim loại nặng cho với vi sinh vật gây hại tới 99,9%.
– Nguyên lý hoạt động máy lọc nước uống trực tiếp RO
Các máy lọc nước ứng dụng công nghệ RO sở hữu những ưu điểm:
+ Tiếp nhận nguồn nước cấp đầu vào đa dạng tùy từng dòng: nước giếng khoan, nước máy, hầu hết các máy lọc nước RO đều là máy lọc nước cho nước máy.
Màng lọc RO có tuổi thọ cao, máy lọc nước hoạt động bền bỉ
+ Với hệ thống lọc RO, bạn hoàn toàn có thể an tâm uống nước từ máy lọc nước mà không còn nghi ngại về các tầng tạp chất, vi khuẩn ảnh hưởng tới sức khỏe.
– Hệ thống lọc nước uống trực tiếp Nano
+ Bên cạnh các máy lọc nước uống trực tiếp dùng điện RO thì máy lọc nước Nano, dòng máy lọc nước không sử dụng điện cũng ngày càng được quan tâm những năm gần đây.
+ Không giống các dòng máy lọc nước RO sử dụng điện năng, dòng máy lọc nước Nano sử dụng công nghệ 4.0 có khả năng lọc nước hiệu quả mà không cần điện. Nguồn nước đầu ra từ các máy lọc nước Nano không thể loại bỏ triệt để vi khuẩn tạp chất như các máy lọc nước RO.
+ Dùng máy lọc nước Nano có tốt không là thắc mắc của nhiều người trước khi muốn tìm mua sản phẩm này do muốn đảm bảo chất lượng nguồn nước.Tuy không có khả năng lọc sạch triệt để như hệ thống lọc trực tiếp RO nhưng các máy lọc Nano lại giúp giữ lại khoáng chất tự nhiên có lợi trong nước một cách nguyên vẹn. Hơn nữa, các máy lọc nước dòng này không tiêu tốn điện năng, thân thiện với môi trường.
+ Cũng chính vì điều này mà nhiều người đặt câu hỏi ngược lại nghi ngờ các máy lọc nước RO với công dụng “thần thánh” được sử dụng trước đây. Họ cho rằng việc sử dụng các máy lọc nước RO mang lại những nguy hiểm bởi nguồn nước lọc đã mất đi toàn bộ khoáng chất, vừa tốn kém, vừa không mang lại lợi ích.
Vậy, sự thật là gì? Các máy lọc nước uống trực tiếp có tốt không? Có nên uống nước từ máy lọc nước RO. Cùng theo dõi tiếp phần dưới đây nhé!
2. Những hiểu nhầm về nước uống trực tiếp từ máy lọc nước
Có không ít những bàn tán, đánh giá về máy lọc nước uống trực tiếp trên các diễn đàn, nhóm cộng đồng quan tâm và sử dụng thiết bị này. Trong đó, có rất nhiều những hiểu nhầm và quan niệm sai trái.
Hiểu nhầm về uống nước từ máy lọc nước có tốt không
– Đầu tiên là hiểu nhầm về nước lọc từ máy lọc nước RO luôn mất hết khoáng
Các ion khoáng tự nhiên trong nước như ion Canxi, Magie, Kali cần thiết cho sức khỏe. Nhiều người cho rằng với khả năng lọc của hệ thống RO, các khoáng chất tự nhiên gần như đã bị loại bỏ hết, nguồn nước đầu ra hoàn toàn là nước tinh khiết. Tuy nhiên, các máy lọc nước RO hiện nay đã được cải tiến rất nhiều về mặt cấu tạo và tính năng để khắc phục những hạn chế và đảm bảo đem tới trải nghiệm an toàn nhất cho người dùng. Những chiếc máy lọc nước RO 7 - 10 lõi lọc thế hệ mới luôn đáp ứng khả năng bù khoáng chất, tạo vị ngon ngọt lành cho nước uống đầu ra.
Không chỉ vậy, một số dòng máy lọc nước còn có đem tới nguồn nước Hydrogen với những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Do đó, người dùng không cần lo lắng về hiện tượng nước lọc RO bị mất đi khoáng chất.
– Hiểu nhầm thứ hai là suy nghĩ nguồn nước từ máy lọc nước uống trực tiếp dòng nào cũng giống nhau
Thực tế không phải như vậy. Những chiếc máy lọc nước khác biệt về công nghệ lọc, nguyên lý hoạt động hay tính năng được tích hợp khác nhau cho nguồn nước đầu ra khác nhau.
Những chiếc máy lọc nước uống công nghệ Nano có thể khác RO, những chiếc máy lọc nước uống trực tiếp Hydrogen ion kiềm cho nguồn nước đầu ra đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu khác nhau, không chỉ dừng lại ở một loại.
– Hiểu nhầm cuối cùng và phổ biến nhất là phải đun sôi nước sau lọc
Việc đun sôi nước uống sau lọc là điều không cần thiết bởi nguồn nước đầu ra từ các máy lọc nước chính hãng, chất lượng đạt chuẩn và được chứng nhận an toàn để sử dụng trực tiếp. Tận hưởng khả năng sẽ mang lại cho bạn sự tiện nghi và không tốn kém thời gian, công sức, điện năng để đun sôi nước. 
3. Vậy, có nên uống nước từ máy lọc nước?
– Không còn cần quá nhiều lời khẳng định về công dụng của một chiếc máy lọc nước. Thiết bị này đã trở thành tiện ích thiết yếu, đồ cùng cơ bản nên có của mỗi gia đình.
– Nước uống và nước sinh hoạt có ý nghĩa quyết định chất lượng cuộc sống của chúng ta, đảm đương công việc duy trì và bảo vệ sức khỏe của mỗi thành viên gia đình. Nguồn nước sạch tươi mới từ máy lọc nước gia đình mở ra sức sống căng tràn, đời sống lành mạnh.
– Với những phân tích về hiểu nhầm về máy lọc nước ở trên, chắc hẳn đã gỡ rối cho bạn mối băn khoăn về uống nước qua máy lọc nước có tốt không cũng như hiểu được tầm quan trọng của máy lọc nước.
– Chúng không chỉ là giải pháp khắc phục hậu quả nguồn nước ô nhiễm, đánh bay nỗi lo về nguồn nước máy bẩn mà còn đem lại sự an tâm, bảo vệ sức khỏe cả nhà, đặc biệt những gia đình có bà bầu và con nhỏ.
– Chính vì vậy, sử dụng nước uống từ máy lọc nước được khuyến khích cho mọi gia đình. Trong thời đại môi trường ngày càng ô nhiễm và chất lượng nguồn nước ăn uống, sinh hoạt đi xuống trầm trọng, trở thành mối đe dọa tới sức khỏe của con người.
– Lúc này, máy lọc nước uống trực tiếp sẽ trở thành vị cứu tính, đồ dụng thiết yếu cần có trong gia đình để bảo vệ cả nhà khỏi những nguy hại khôn lường.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

       Các tin tức khác        
Nước điện giải là gì và lợi ích tuyệt vời ít người biết đến. 30/04/2021
Giảm cân hiệu quả bằng nước chanh muối mật ong 11/02/2022
Uống nước chanh đúng cách 12/02/2022
Cách giảm cân bằng chanh muối tại nhà 12/02/2022
Cách làm nước chanh muối ngon giải rượu 12/02/2022
Uống nước chanh muối có giảm cân không 11/02/2022
Cách làm nước chanh muối đường 12/02/2022
Uống nước khoáng chanh muối có tốt không 11/02/2022
7 thương hiệu nước chanh muối tốt 11/02/2022
Cách làm chanh muối ngon tại nhà 11/02/2022



Kết nối mạng xã hội

NHÀ MÁY LIÊN HỢP THỰC PHẨM
ĐÔNG NAM Á – STIM

Địa chỉ: Nhà máy: Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên

CÔNG TY CP CHẾ BIẾN KINH DOANH
LƯƠNG THỤC - THỰC PHẨM HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 67A Trương Định
phường Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội

CHÚNG TÔI

GIỚI THIỆU

SẢN PHẨM

THÔNG TIN CẦN BIẾT

Sản phẩm của STIM.
Đóng chai tại Nhà máy Liên hợp thực phẩm Đông Nam Á.
Địa chỉ Nhà Máy: Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên
Chịu trách nhiệm và phân phối bởi:
Công ty CP Chế biến Kinh doanh Lương thực-Thực phẩm Hà nội
Trụ sở chính: 67A Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
MSDN: 0101913119 cấp ngày 30/03/2006 tại phòng DKKD sở kế hoạch đầu tư TP Hà Nội

LỊCH SỬ NHÀ MÁY

NĂNG LỰC SẢN XUẤT

QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

NƯỚC TĂNG LỰC PAW

NƯỚC THỂ THAO CARAVAN

NƯỚC TINH LỌC AQUA AMERICANO

Chính sách bảo mật
Chính sách giao nhận vận chuyển
Chính sách bảo hành
Hình thức thanh toán

24 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by WWW.STIM.COM.VN | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin