TIN TỨC        

Các loại nước giúp bù nước, bù khoáng
04 Tháng Tư 2022 :: 2:56 CH :: 244 Views :: 0 Comments

Khoáng chất giúp huyết áp ổn định, thận hoạt động tốt, và vai trò quan trọng hỗ trợ co cơ, dẫn truyền các xung động của nhịp tim..!

Sau khi ra mồ hôi, cơ thể sẽ có những biểu hiện như khát, vận động kém bền bỉ, mệt mỏi, chóng mặt, da khô, hay nhịp tim nhanh… là những triệu chứng điển hình của việc cơ thể bị mất nước và khoáng chất.

Nước trong cơ thể mà đúng hơn là dịch cơ thể bởi trong đó không chỉ có toàn là nước mà còn là nhiều chất điện giải cần thiết. Việc bổ sung nước chỉ giúp thỏa cơn khát, những khoáng chất mất đi theo mồ hôi lại không được bổ sung để duy trì sự cân bằng cho cơ thể. Những khoáng chất đó là: Potassium (K+), Sodium (Na+), Chloride (Cl)… đặc biệt cần thiết cho sự vận động bền bỉ và dẻo dai của cơ thể. Những chất này rất dễ mất đi do quá trình cơ thể hoạt động, vận động, đi trời nắng nóng hay ra mồ hôi.

Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng vì nó dễ mất đi nhưng cũng rất dễ bù đắp lại bằng nhiều hình thức chủ yếu như sử dụng những thức uống bổ sung khoáng chất hay nước bù điện giải mà chúng tôi đang bán.

1. Nước bù khoáng Revive

Nước uống Revive hiện đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng và có lượng tiêu thụ lớn nhất trên thị trường. Khi chúng ta hoạt động mạnh, mồ hôi ra nhiều dẫn đến tình trạng mất nước, thân nhiệt bị hạ xuống. Trong mồ hôi có chứa các khoáng chất thiết yếu như Clo, kali, natri, canxi, magie,… và muối.

Khi có dấu hiệu mất nước, các chất này trong cơ thể sẽ dần bị hao hụt, dẫn đến tình trạng thể lực suy giảm, khát nước. Sử dụng nước uống thể thao đang được các chuyên gia hàng đầu về sức khỏe khuyên dùng. Sản phẩm này sẽ hỗ trợ cân bằng lại lượng nước và các vitamin hao hụt, cơ thể nhanh chóng lấy lại thể lực, tinh thần sảng khoái. Nước bù khoáng revive có 2 vị: Muối khoáng và Chanh muối cho bạn lựa chọn

2. Nước khoáng i-on Pocari Sweat

Pocari Sweat đã có mặt tại Việt Nam từ khá lâu là thức uống giúp cung cấp cho cơ thể những chất điện giải mất đi như Na+Cl, K, Mg, Ca,… Pocari Sweat không chỉ giúp bù đắp mà còn giúp điều hòa thân nhiệt, vận chuyển và chuyển hóa các chất trong cơ thể để bảo vệ các cơ quan tránh khỏi những tổn thương nhất định. Ngoài ra giúp bạn giảm bớt những mệt mỏi, căng thẳng để khôi phục lại trạng thái đầy sức sống.

Nước uống Pocari Sweat có lượng ion và các chất điện giải gần giống như trong dịch cơ thể người. Nên khi cơ thể bạn mất đi thì uống Pocari Sweat vào sẽ nhanh chóng cân bằng lại cho cơ thể. Giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, và các khoáng chất. Nuôi dưỡng tế bào và thanh lọc những chất độc hại ra khỏi cơ thể người. Đẩy lùi mọi mệt mỏi, áp lực của cuộc sống, nhanh chóng lấy lại tinh thần, tràn đầy năng lượng.

3. Nước uống vận động Aquarius

Ai cũng biết 60% cơ thể là nước thế nhưng ít ai biết nước trong cơ thể không chỉ bao gồm nước mà còn cả các chất điện giải như Na+, Cl-, Ca2+, Mg2+, K+....

Khi cơ thể bị mất nước (hay đúng hơn là mất dịch cơ thể) thì nghĩa là cơ thể chúng ta mất nước và các chất điện giải thiết yếu như Na+, Cl-, Ca2+, Mg2+, K+. Lượng nước mất đi mỗi ngày nếu không được bù đắp thoả đáng sẽ ảnh hưởng tiêu cực, làm giảm hiệu suất hoạt động thể chất và tinh thần. Vì thế, bù nước đang ngày càng trở nên quan trọng hơn trong ý thức của cộng đồng. Do đó, Aquarius – Nước Uống Thể Thao Chính Thức của FIFA World Cup 2014 - ngay khi xuất hiện tại Việt Nam đã được đón nhận rộng rãi bởi nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

4. Nước thể thao Caravan

Nước uống thể thao có những lợi ích gì? > Nhà máy Liên hợp thực phẩm Đông  Nam Á, Nhà sản xuất và phân phối nước giải khát, nước tăng lực paw,

CARAVAN Isotonic

CARAVAN với thành phần điện giải là nước uống isotonic tuyệt vời, nhanh chóng bù đắp cho bạn nước, electrolytes, cùng Vitamin B1, B6, B12…. Làm tan biến cơn khát và sự mệt mỏi sau khi vận động.
Với CARAVAN Chanh muối, bạn sẽ còn được bù đắp ngay lập tức lượng muối khoáng tự nhiên sau khi vận động. 
CARAVAN giúp bạn xua tan mệt mỏi và tràn đầy sinh lực .

5. Nước uống vận động Number 1 Active vị chanh muối

Nước chanh muối đóng chai Number 1 Active là lựa chọn lý tưởng khi muốn duy trì cân bằng cho cơ thể khi tập luyện thể dục thể thao. Hương vị ngọt ngào kết hợp vị chanh muối đặc biệt, 3 muối khoáng và các khoáng chất thiết yếu bao gồm natri và kali. Number 1 Active Chanh Muối sẽ cung cấp cho bạn năng lượng cần thiết để chinh phục các môn thể thao đòi hỏi sức bền hoặc các hoạt động hằng ngày của bạn.

Khoáng chất cần thiết cho sự vận động của cơ thể? Bởi vì những chất này giúp ổn định huyết áp, giúp thận hoạt động tốt, có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ co cơ, dẫn truyền các xung động của nhịp tim... Do vậy việc bù khoáng do đổ mồ hôi là rất quan trọng để làm việc có hiệu quả cao, đạt thành tích tốt trong thể thao cũng như trong cuộc sống.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

       Các tin tức khác        
Nước điện giải là gì và lợi ích tuyệt vời ít người biết đến. 30/04/2021
Giảm cân hiệu quả bằng nước chanh muối mật ong 11/02/2022
Uống nước chanh đúng cách 12/02/2022
Cách giảm cân bằng chanh muối tại nhà 12/02/2022
Cách làm nước chanh muối ngon giải rượu 12/02/2022
Uống nước chanh muối có giảm cân không 11/02/2022
Cách làm nước chanh muối đường 12/02/2022
Uống nước khoáng chanh muối có tốt không 11/02/2022
7 thương hiệu nước chanh muối tốt 11/02/2022
Cách làm chanh muối ngon tại nhà 11/02/2022



Kết nối mạng xã hội

NHÀ MÁY LIÊN HỢP THỰC PHẨM
ĐÔNG NAM Á – STIM

Địa chỉ: Nhà máy: Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên

CÔNG TY CP CHẾ BIẾN KINH DOANH
LƯƠNG THỤC - THỰC PHẨM HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 67A Trương Định
phường Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội

CHÚNG TÔI

GIỚI THIỆU

SẢN PHẨM

THÔNG TIN CẦN BIẾT

Sản phẩm của STIM.
Đóng chai tại Nhà máy Liên hợp thực phẩm Đông Nam Á.
Địa chỉ Nhà Máy: Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên
Chịu trách nhiệm và phân phối bởi:
Công ty CP Chế biến Kinh doanh Lương thực-Thực phẩm Hà nội
Trụ sở chính: 67A Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
MSDN: 0101913119 cấp ngày 30/03/2006 tại phòng DKKD sở kế hoạch đầu tư TP Hà Nội

LỊCH SỬ NHÀ MÁY

NĂNG LỰC SẢN XUẤT

QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

NƯỚC TĂNG LỰC PAW

NƯỚC THỂ THAO CARAVAN

NƯỚC TINH LỌC AQUA AMERICANO

Chính sách bảo mật
Chính sách giao nhận vận chuyển
Chính sách bảo hành
Hình thức thanh toán

05 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by WWW.STIM.COM.VN | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin