TIN TỨC        

Tác dụng của nước lọc
11 Tháng Tư 2022 :: 3:01 CH :: 263 Views :: 0 Comments

Nước lọc đối với cơ thể chúng ta là vô cùng quan trọng. Hãy liệt kê một vài tác dụng của nước lọc dưới đây và cách uống nước lọc đúng cách.

Khái niệm đúng nhất về nước lọc

Nước lọc là nước đã qua xử lý bằng hệ thống lọc nước (lọc bỏ các tạp chất hoặc vi khuẩn từ nước ngọt) dùng để uống hoặc sử dụng cho các mục đích khác như ăn uống, sinh hoạt...

Đặc trưng của nước lọc so với các loại nước thông thường

Nước giúp duy trì sự cân bằng trong cơ thể 

Nước giúp duy trì sự cân bằng trong cơ thể 

- Nước lọc đã được lọc qua máy lọc nước để loại bỏ các tạp chất, loại bỏ dầu mỡ trong nước. Đồng thời nó cũng được loại bỏ các thành phần có hại trong nước như cặn bẩn, vi khuẩn, virus,…

- Nước lọc đã được khử nitrit, nitrat, amoni… có trong nước.

- Nước lọc đã được khử các chất có hại: Như phèn sắt, mangan, asen,… Đồng thời, loại bỏ các kim loại nặng còn lại trong nước. Cũng như khử mùi tanh của nước. 

- Nước lọc có độ pH ổn định, ở mức độ an toàn phù hợp với cơ thể con người.

- Nước lọc có vị thanh mát, sảng khoái. Đặc biệt những loại nước đã được lọc qua máy lọc nước đến các lõi bù khoáng có cơ chế giữ lại được những khoáng chất và bù khoáng cho nước để nước đầu ra là nước tinh khiết và có vị ngọt nhẹ.

Để giữ cho hệ thống cơ thể hoạt động hiệu quả mỗi người lớn phải đáp ứng đủ từ 2,5-3,5 lít nước/ ngày tùy theo trọng lượng cơ thể, giới tính và tình trạng sinh lý. Nhất là mùa hè, khi nhiệt độ cao… càng cần phải uống nước và nước lọc chính là sự lựa chọn bổ sung năng lượng tức thì.

Nước sạch ngoài vai trò cung cấp nước cho cơ thể, nuôi dưỡng hoạt động của các tế bào và các bộ phận trên cơ thể không thể phủ nhận 13 lợi ích vô cùng tuyệt vời của nước lọc đối với sức khỏe.

13 lợi ích của nước lọc đối với sức khỏe

Nước lọc mang đến 13 lợi ích cho sức khỏe mà có thể bạn chưa biết. Đọc xong 13 lợi ích này chắc chắn bạn sẽ phải tức tốc mua ngay máy lọc nước để có thể cung cấp đủ lượng nước lọc mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho bản thân và cả gia đình.

Giảm cân

Nước lọc và đặc biệt là nước ấm giúp giảm cân hiệu quả

Nước lọc và đặc biệt là nước ấm giúp giảm cân hiệu quả

 Nước lọc đặc biệt là nước ấm giúp các chất béo trong cơ thể bị phá vỡ và di chuyển chúng thành các phân tử giúp hệ tiêu hóa đốt cháy chúng nhanh hơn. Uống nước ấm sẽ đánh bay mỡ bụng cực kỳ hiệu quả

Làm đẹp da

Nước chính là “vị thần hộ mệnh” hết sức quan trọng cho cả cơ thể và làn da của bạn.

Nước giúp cân bằng độ ẩm cho da, giúp da đàn hồi hơn

Nước giúp cân bằng độ ẩm cho da, giúp da đàn hồi hơn

Nước giúp dưỡng ẩm cho làn da của bạn bằng cách duy trì tình trạng ẩm ướt. Điều này rất quan trọng trong việc duy trì sự mềm mại và độ đàn hồi của nó. 

Uống nước lọc sẽ giúp giữ cho da khỏe mạnh từ bên trong. Nước lọc giúp thúc đẩy sự sản xuất collagen. Thành phần này khiến da đàn hồi, tham gia chữa lành các vết thương. Đặc biệt uống nước đủ sẽ giúp da căng bóng, trắng mịn hồng hào theo thời gian.

Uống nước lọc thường xuyên giúp ngăn ngừa sỏi thận

Nhịn tiểu tiện, ít uống nước là một trong những nguyên nhân gây sỏi thận

Nhịn tiểu tiện, ít uống nước là một trong những nguyên nhân gây sỏi thận

Sỏi thận hình thành do sự tích tụ, lắng đọng các khoáng chất có trong nước tiểu. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự tích tụ sỏi thận, trong đó có thể kể đến tình trạng cơ thể mất nước kéo dài (không uống đủ nước), nhịn uống nước, nhịn tiểu tiện... Mất nước có thể khiến nước tiểu trở nên cô đặc, dẫn đến sự hình thành và lắng đọng các tinh thể rắn gây sỏi thận.

Nên uống nước để nhiều để bài tiết các chất độc hại ra ngoài bằng nước tiểu

Nên uống nước để nhiều để bài tiết các chất độc hại ra ngoài bằng nước tiểu

Chính vì vậy, uống nước lọc đủ sẽ cung cấp đủ lượng dung dịch có thể hòa tan các chất cặn bã hữu cơ và vô cơ trong đường tiết niệu, từ đó hạn chế sự tích tụ các chất này gây nên sỏi thận.

Uống nước đúng cách cải thiện tim mạch

Chứng nhồi máu cơ tim và vỡ mạch máu não thường xảy ra vào khoảng 2h đêm, khi cơ thể đổ nhiều mồ hôi hoặc khi bị tiêu chảy, nôn mửa. Nếu bạn đột ngột tỉnh giấc vào khoảng thời gian này hãy uống một ly nước lọc sẽ giảm đáng kể nguy cơ bệnh tim và tai biến.

Bên cạnh đó, vận động nhiều khiến bạn toát mồ hôi. Cơ thể lúc này rất háo nước tuy nhiên thói quen uống nước nhanh để thỏa mãn cơn háo nước là một sai lầm có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng không lường đến tim mạch, làm loãng máu đột ngột, gia tăng gánh nặng cho tim mà còn làm mất điện giải và dẫn đến nguy cơ bị trụy tim. Do đó, bạn nên uống nước đúng cách, dung nạp nước vào cơ thể từ tốn và có liều lượng.

Giảm căng thẳng, mệt mỏi

Uống nước giúp làm dịu lại cơn nóng giận, buồn bã và xua tan mệt mỏi

Uống nước giúp làm dịu lại cơn nóng giận, buồn bã và xua tan mệt mỏi

Nước lọc giúp làm dịu hệ thống thần kinh. Khi bạn đang căng thẳng, nóng giận, uống ngay một ly nước lọc sẽ giúp bạn bình tĩnh hơn. Khi bạn đang gặp chuyện buồn hay dấu hiệu tinh thần cơ thể mệt mỏi, nước sẽ làm bạn thư giãn hơn có cái nhìn thông suốt hơn để mọi quyết định đưa ra luôn đúng đắn.

Trị mụn trứng cá

Nước có tác dụng chống mụn và trứng cá rất tốt bởi chúng giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể và làm sạch sâu lỗ chân lông. Nếu bạn thêm một chút nước cốt chanh vào nước uống thì bạn còn có thể nhân đôi thêm tác dụng chống mụn và trứng cá giúp da bạn sáng và sạch hơn.

Uống nước lọc thuyên giảm nhanh bệnh cảm cúm

Khi bạn bị cảm cúm bạn phải ngay lập tức cung cấp nước vào cơ thể bởi khả năng trao đổi chất trong cơ thể sẽ tăng lên như: ra nhiều mồ hôi, thở liên tục khiến lượng nước trong cơ thể tiêu hao nhiều.

Uống nhiều nước để bù đắp mồ hôi ra liên tục khi cảm cúm

Uống nhiều nước để bù đắp mồ hôi ra liên tục khi cảm cúm

Do đó, bạn cần phải bổ sung một lượng nước lớn để tránh phát sinh hiện tượng khát nước, thiếu nước của cơ thể. Nên uống nước lọc từ 1 - 2,5 lít nước/ngày kết hợp với thuốc cảm để nhanh khỏi bệnh nhé.

Nước lọc giúp cho đôi mắt sáng khỏe

Uống nước giúp đôi mắt sáng trong và long lanh hơn. Nước có thể khiến cho đôi mắt đẹp hơn, điều này rất ít người biết. Đó là lý do tại sao chúng ta hay dùng nước nhỏ mắt khi mắt bị khô. Vì vậy, thay vì dùng nước nhỏ mắt, bạn nên uống thật nhiều nước lọc để có một đôi mắt luôn khỏe đẹp.

Loại bỏ độc tố nhờ cung cấp nước lọc vào cơ thể

Uống nước lọc giúp cơ thể con người bài tiết mồ hôi, đẩy độc tố từ các lỗ chân lông.

Nước lọc giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể

Uống nước lọc giúp thay đổi nhiệt độ cơ thể. Để bù đắp cho nhiệt độ mát từ nước lọc bắt buộc cơ thể chúng ta phải hạ nhiệt độ xuống từ đó dẫn đến quá trình trao đổi chất và nhiệt độ.

Giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng

Qúa trình ăn uống luôn được khuyến khích ăn món ăn có nước và sau khi ăn cần uống nước lọc, bởi nước sẽ làm cho thức ăn dễ dàng được xử lý nhanh hơn trong ruột và tránh tình trạng va chạm thức ăn cứng đối với thành dạ dày giúp bảo vệ dạ dày luôn khỏe mạnh.

Nước lọc giúp làm co ruột bạn từ đó làm giảm tắc nghẽn đường ruột, giúp đi tiêu dễ dàng hơn.

Hỗ trợ dạ dày làm việc hiệu quả

Nước giống như một chất bôi trơn giúp các hoạt động ma xát giữa thức ăn với dạ dày nhẹ nhàng hơn. Bên cạnh đó, nó cũng là chất giúp làm tan mảnh các thức ăn giúp dạ dày dễ dàng hoạt động hơn.

Nước ion kiềm chống lại các tác nhân gây lão hóa da

Nước lọc có các lợi ích tuyệt vời. Bên cạnh đó, nước lọc chứa Hydrogen hay còn gọi là nước Ion kiềm hoạt động như một chất chống oxy hóa trong cơ thể, chống lại các gốc tự do. Đây là thành phần chống oxy hóa mạnh nhất trong cơ thể. 

Hydro tự do là chất chống oxy hóa nhỏ nhất, tự nhiên nhất và hòa tan trong lipid cực kỳ dễ dàng. Sau khi uống nước ion kiềm, chúng ta sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái, minh mẫn hơn và nó cũng giúp giảm thải các tác nhân gây lão hóa da giúp da luôn giữ được độ tươi trẻ.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

       Các tin tức khác        
Nước điện giải là gì và lợi ích tuyệt vời ít người biết đến. 30/04/2021
Giảm cân hiệu quả bằng nước chanh muối mật ong 11/02/2022
Uống nước chanh đúng cách 12/02/2022
Cách giảm cân bằng chanh muối tại nhà 12/02/2022
Cách làm nước chanh muối ngon giải rượu 12/02/2022
Uống nước chanh muối có giảm cân không 11/02/2022
Cách làm nước chanh muối đường 12/02/2022
Uống nước khoáng chanh muối có tốt không 11/02/2022
7 thương hiệu nước chanh muối tốt 11/02/2022
Cách làm chanh muối ngon tại nhà 11/02/2022



Kết nối mạng xã hội

NHÀ MÁY LIÊN HỢP THỰC PHẨM
ĐÔNG NAM Á – STIM

Địa chỉ: Nhà máy: Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên

CÔNG TY CP CHẾ BIẾN KINH DOANH
LƯƠNG THỤC - THỰC PHẨM HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 67A Trương Định
phường Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội

CHÚNG TÔI

GIỚI THIỆU

SẢN PHẨM

THÔNG TIN CẦN BIẾT

Sản phẩm của STIM.
Đóng chai tại Nhà máy Liên hợp thực phẩm Đông Nam Á.
Địa chỉ Nhà Máy: Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên
Chịu trách nhiệm và phân phối bởi:
Công ty CP Chế biến Kinh doanh Lương thực-Thực phẩm Hà nội
Trụ sở chính: 67A Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
MSDN: 0101913119 cấp ngày 30/03/2006 tại phòng DKKD sở kế hoạch đầu tư TP Hà Nội

LỊCH SỬ NHÀ MÁY

NĂNG LỰC SẢN XUẤT

QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

NƯỚC TĂNG LỰC PAW

NƯỚC THỂ THAO CARAVAN

NƯỚC TINH LỌC AQUA AMERICANO

Chính sách bảo mật
Chính sách giao nhận vận chuyển
Chính sách bảo hành
Hình thức thanh toán

05 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by WWW.STIM.COM.VN | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin